Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hóa đơn chứng từ đầu vào từ các phòng ban liên quan kiểm tra phù hợp với quy định của Pháp luật và chế độ kế toán, phù hợp với quy định nội bộ của Công ty.
- Ghi nhận công nợ phải trả nhà cung cấp, định khoản các nghiệp vụ căn cứ vào nội dung của chứng từ.
- Theo dõi tạm ứng và hoàn ứng của nhà cung cấp/ nhân viên.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và báo cáo cho cấp trên hàng tháng.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin mới về luật thuế để áp dụng cho Công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Đưa ra đề xuất các quy định về hồ sơ, chứng từ theo quy định về thuế và kế toán và phổ biến, hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.