Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát tất cả nhân viên cấp dưới để đảm bảo tất cả các vấn đề trong hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách.
2. Co-ordinate with Assistant F&B Manager and Outlet Manager in ensuring that specific restaurant operations function efficiently and on time.
Phối hợp với Trợ lý Giám đốc BP Ẩm thực và Quản lý nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động cụ thể của nhà hàng hoạt động hiệu quả và đúng thời gian.
3. Prepare duty rosters as directed, and schedules vacation and public holidays accordingly.
Lập bảng phân công nhiệm vụ theo chỉ đạo và lên lịch nghỉ phép, nghỉ lễ phù hợp.
4. Monitor the consistency of preparation and presentation in relevant food production area to ensure that they conform to the requisite standards.
Giám sát sự nhất quán của việc chuẩn bị và trình bày thực phẩm trong khu vực chế biến để đảm bảo rằng các món ăn phù hợp với tiêu chuẩn đã đề ra.
5. Liase with purchasing and suppliers to ensure that all food items ordered are delivered, and are of the appropriate quality at the most competitive price.
Liên lạc với bộ phận thu mua và nhà cung cấp để đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng thực phẩm đặt hàng đều được giao và có chất lượng phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.
6. Ensure that food is stored, prepared and secured hygienically and safely.
Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm khi lưu trữ, chuẩn bị thức ăn.
7. Ensure that food is prepared and cooked according to specific recipes and wastage is minimised.
Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị và chế biến theo công thức nấu ăn cụ thể và giảm thiểu lãng phí.
8. Help to ensure that an accurate and up-to-date recipe bank is maintained
Giúp đảm bảo rằng ngân hàng công thức nấu ăn chính xác và cập nhật được duy trì.
9. Assist in menu planning as directed, and utilises sales analysis and menu engineering techniques accordingly
Hỗ trợ lập kế hoạch thực đơn theo chỉ dẫn và sử dụng các kỹ thuật phân tích bán hàng và thiết kế thực đơn phù hợp.
10. Assist in maintaining standards of hygiene and cleanliness in all kitchen and related areas
Giúp duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ trong tất cả nhà bếp và các khu vực liên quan.
11. Assist in the controlling and monitoring of individual kitchen expenses.
Hỗ trợ kiểm soát và giám sát chi phí Bếp.
12. Prepare and submits forms, documents and requisitions as directed by supervisors.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, hồ sơ theo sự chỉ đạo của cấp trên.
13. Check mise-en-place, production procedures, repair and maintenance, employee grooming and manning levels ensuring they are in order and takes appropriate action where necessary.
Kiểm tra tại chỗ, quy trình chế biến, sửa chữa và bảo trì, diện mạo nhân viên và mức độ bố trí nhân viên để đảm bảo công việc hoạt động đúng thứ tự và thực hiện hành động thích hợp khi cần thiết.
14. Assist in the selection, training and evaluation of subordinate employees.
Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên cấp dưới.
15. Coach, counsel, discipline and develop subordinate employees.
Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan TGroup như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Strong leadership and organizational skills./ Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức.
• Dynamic, innovative and self-motivated./ Năng động, sáng tạo và tự thúc đẩy.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment./ Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và trong môi trường làm việc rất nhanh chóng.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance./ Sức khỏe tốt, tính cách trưởng thành và dễ chịu, và ngoại hình rất gọn gàng.
• At least 2 years experience as the relevant position at 5 star international hotel./ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế 5 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Please apply your CV via Zalo (0824 081 949) or contact this phone number for more details.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.