Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực thi các mục tiêu và chỉ tiêu doanh số theo tuyến đường, ngành hàng và khách hàng
• Truyền đạt và phân bổ định mức bán hàng, các thông tin liên quan về bán hàng và các sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được doanh số bán tối đa.
• Đặt, phân bổ và theo dõi chỉ tiêu doanh số tháng, tuần, ngày cho các Đại diện kinh doanh
2. Luôn sẵn sàng hành động nhằm duy trì, tăng trưởng Doanh số trên các sản phẩm trong địa bàn đảm trách
• Theo dõi và kiểm tra hoạt động của các Nhà phân phối hàng ngày nhằm đạt được các chỉ tiêu
• Kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn đội bán hàng về các hoạt động và cách thức đạt mục tiêu đề ra
• Đảm bảo sản phẩm có sẵn và được trưng bày đúng chuẩn trên tất cả các cửa hàng trong địa bàn phụ trách của cả đội
3. Dẫn dắt đội nhóm xuất sắc nhằm đảm bảo năng lực của đội về quân số, năng lực và năng suất
• Tìm kiếm ứng viên, chọn lựa và tiến hành qui trình chào đón các Đại diện kinh doanh mới gia nhập
4. Liên tục tăng cường tính cạnh tranh cao thông qua việc phục vụ nhu cầu các khách hàng hiện có, duy trì và mở rộng các khách hàng tiềm năng mới, đồng thời luôn cập nhật tình hình sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với Nhà phân phối và Khách hàng
• Đảm bảo luân chuyển hàng tồn tuân theo các chính sách và tiêu chuẩn của Công ty
• Thu thập và báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
5. Đảm bảo độ tin cậy cao và tính kịp thời của các báo cáo, và đáp ưng tất cả yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
• Phân tích các số liệu bán hàng để chuẩn bị kế hoạch bán hàng hiệu quả
• Tương tác với Sales Admin và Nhà phân phối nhằm đảm bảo giao hàng thuận lợi
• Chuẩn bị các báo cáo bán hàng để cập nhật tình hình bán hàng, các vấn đề thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
• Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
• Sức khỏe tốt, độc lập, chịu được áp lực công việc cao
• Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và giải quyết vấn đề
• Có kinh nghiệm làm báo cáo và phân tích
• Có kinh nghiệm làm việc với nhà phân phối
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.