Mô tả công việc
Job description:
- Post job openings and screen candidate applications.
- Plan and organize interviews.
- Work closely with departments to identify staffing needs.
- Update and maintain employee records.
- Manage employment contracts and related documents.
- Track attendance and calculate monthly payroll.
- Check and resolve any payroll discrepancies.
- Assist in organizing internal training sessions.
- Evaluate the effectiveness of training programs.
- Support other HR activities such as organizing internal events, managing employee benefits, and resolving employee-related issues.
- Participate in the development of HR processes.
Quyền lợi được hưởng
- Income VND 10,000,000++
- Top 1 service charge in Hanoi
- Opportunity to train and develip career at the oldest hotel group - The Ascott International
- Statutory Social Insurance
- Personal Health Insurance exclusively for Oakwood Residence employees
- 13-monthly salary
- Professional uniform are laundered daily, comfortable lockers
- Annual travel, gratitude party, gifts on birthdays, holidays,...
Yêu cầu công việc
- Bacherlor Degree in Human Resources Management or related fields.
- 1-2 years of experience in a similar position.
- Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Good command of English communication.
- Strong communication, negotiation, and persuasion skills.
- Ability to work independently and in a team.
- High sense of responsibility, careful, and detail-oriented.
- Experience in the hospitality or service industry.
- Knowledge of labor laws.
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) hoặc HR Manager: 097 898 0889(Ms. Bich Nguyen)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.