Mô tả công việc
- Thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại, nhận đơn đặt hàng
- Tư vấn, tiếp nhận, tổng hợp đơn hàng từ khách hàng gửi về Công ty
- Triển khai công việc phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới, điểm bán mới(mô hình kinh doanh B2B - Sản phẩm cửa thép vân gỗ)
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng: tổ chức thăm hỏi khách hàng thường xuyên, cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Cao đẳng, Trung cấp...) chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng xử lí tình huống
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên kinh doanh các mảng xây dựng dân dụng, sơn, cửa,...
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập tháng: Từ 15 - 25 triệu đồng/tháng, bao gồm:
+ Lương cơ bản (lương cứng) từ 9 - 10 triệu đồng/tháng
+ Lương doanh số: 0.4% doanh số bán hàng trong tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn)
+ Hỗ trợ khác, nếu có tùy thực tế công việc
2. Phúc lợi
- Tiền thưởng các ngày lễ theo quy định
- Thưởng doanh số theo quý, năm
- Thưởng Tết âm lịch
- Thưởng đột xuất khác
- Tiền thưởng, phúc lợi cơ bản/bổ sung theo quy định, như sau:
+ Phúc lợi Tết âm lịch (quà): Trị giá 500,000 VNĐ
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết: 250,000 - 500,000 VNĐ
+ Sinh nhật, 8/3, 1/6, Trung thu, 20/10: 200,000 VNĐ
+ Kết hôn: 1,000,000 VNĐ
+ CBCNV nữ sinh con hoặc vợ CBCNV nam sinh con: 500,000 VNĐ
+ Phúc lợi thăm hỏi ốm đau, tai nạn (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 300,000 - 1,000,000 VNĐ
+ Thăm viếng khi tử tuất (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 1,000,000 - 5,000,000 VNĐ
+ Con của CBCNV đạt thành tích cao trong học tập: Từ 300,000 - 1,700,000 VNĐ
- Phúc lợi khác:
+ Xem xét Điều chỉnh tăng lương cứng 01 lần/năm hoặc đột xuất
+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
+ Được tham gia BHXH
+ Phụ cấp hỗ trợ ăn trưa, thâm niên, công tác,...
+ Nghỉ phép năm
+ Nghỉ mát, du lịch hàng năm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.