Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho toàn bộ máy móc, thiết bị của nhà xưởng.
2. Tiếp nhận thông báo hỏng máy móc, thiết bị cần sửa chữa từ các bộ phận khác, tiến hành kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của nhà máy.
3. Thiết lập và quản lý hồ sơ của toàn bộ máy móc, thiết bị nhà xưởng. Quản lý hồ sơ bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ.
4. Lên kế hoạch kiểm tra hiệu suất hoạt động các loại máy móc, thiết bị, dự tính được những nguy cơ hư hỏng có thể xảy ra.
5. Đưa ra giải pháp xử lý sự cố và bảo dưỡng máy móc, thiết bị nhằm nâng cao thời gian vận hành cho hệ thống máy móc, thiết bị.
6. Quản lý phụ tùng sửa chữa. Kiểm tra và lập kế hoạch mua sắm các thiết bị, dụng cụ, vật tư cần thiết cho công tác sửa chữa, bảo trì.
7. Thực hiện và duy trì các công việc về vệ sinh (5S) tại khu vực mình quản lý.
8. Kiểm soát, thực hiện toàn bộ các fom mẫu ban hành.
9. Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Bảo dưỡng Công nghiệp, Cơ khí hoặc điện.
- 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí bảo trì điện công nghiệp, máy móc sản xuất.
- Tinh thần trách nhiệm, hòa đồng và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp nhà ở, xăng xe, chuyên cần, lương tăng ca.
- Tăng 1 ngày phép năm cho mỗi năm thâm niên.
- Đóng BHXH đầy đủ, được mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.