Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Kế Toán Mua Hàng
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 600 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Salary range: 500 – 600 USD

Job Description:

1. Phụ trách, hỗ trợ các công việc liên quan đến Kế toán tổng hợp:

- Theo dõi các đơn hàng; Lập và kiểm tra hóa đơn bán hàng, chứng từ xuất kho, Nhập số liệu bán hàng hàng ngày của công ty, ghi nhận công nợ.

- Kiểm soát doanh thu/báo cáo doanh thu

- Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ; Lập báo cáo công nợ quá hạn; Lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ

- Tiến hành kiểm tra, thực hiện đối chiếu các số liệu bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu thực tế; Giám sát việc xuất hàng hóa theo phiếu xuất kho.

- Tổng hợp các số liệu về bán hàng hàng ngày báo cáo cho Kế toán trưởng

- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan

- Quản lý, lưu trữ và sử dụng hóa đơn theo đúng quy định.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

2. Hỗ trợ bộ phận mua hàng/ xuất nhập khẩu (Được đào tạo khi vào làm việc tại công ty):

- Phụ trách các đơn hàng nội địa/ quốc tế từ khi nhận PO của khách hàng, đặt hàng nhà cung cấp, sắp xếp giao hàng, phát hành chứng từ, theo dõi thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.

- Hỗ trợ bộ phận bán hàng: tìm kiếm các đơn vị logistics có giá cả canh tranh, xin báo giá và tính toán các chi phí liên quan đến hoạt động vận tải trong nước và quốc tế cho từng đơn hàng.

- Sắp xếp và theo dõi các đơn hàng mẫu gửi khách hàng

- Quản lý và lưu trữ chứng từ theo quy định

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng Mua hàng/XNK

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế...

- Có ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp hoặc mua hàng, xuất nhập khẩu.

- Có kỹ năng quản lý, làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, cơ quan thuế và các cơ quan liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc viết tiếng Anh tốt.

• Có vị trí làm việc toàn thời gian.

Benefits:

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 – 17h00

- Thưởng năm 13 tháng.

- Mức lương hấp dẫn, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ full lương..

- Số lượng làm việc trong công ty nhỏ, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp; có nhiều cơ hội để ứng viên hỏi học và phát triển tối đa năng lực của bản thân.

- Nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.

- Được trang bị máy tính và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa N03T7 Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 500 - 600 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá