Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Trưởng Bộ Phận Trade Marketing
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu tại đại lý (Visibility)

  • Nghiên cứu và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ về hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện hình ảnh thương hiệu theo Tháng/Quý/Năm dựa trên mục tiêu kinh doanh (KD).
  • Phối hợp với phòng Marketing sản phẩm (Product Marketing) và Kinh doanh (KD) để xây dựng quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động định kỳ theo quy định.

2. Xây dựng kế hoạch và thực hiện sự sẵn có của sản phẩm tại đại lý (Availability)

  • Nghiên cứu thị trường và đánh giá hiện diện vật lý của sản phẩm (catalog, mẫu, sản phẩm mẫu) tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện vật lý sản phẩm theo Tháng/Quý/Năm.
  • Phối hợp với Product Marketing và KD xây dựng quy chuẩn hiện diện vật lý sản phẩm tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm tại điểm bán, tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá và đề xuất thay đổi để nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết định kỳ theo quy định.

3. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh (Activity)

  • Nghiên cứu và đánh giá các hoạt động hoạt hóa (hội nghị, hội thảo, hội chợ, sự kiện, đào tạo).
  • Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt hóa theo Tháng/Quý/Năm.
  • Triển khai chương trình hoạt hóa đảm bảo tuân thủ quy định và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu.

4. Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Marketing Support

  • Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị hiệu quả cho Marketing Support.
  • Hoàn thiện và cải tiến hệ thống quy trình quản trị Marketing Support để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

5. Báo cáo thực hiện hoạt động Marketing Support

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, hoặc theo chiến dịch, cung cấp dữ liệu chính xác để phục vụ các quyết định chiến lược.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc Marketing Support.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai tốt.
  • Am hiểu thị trường và kênh phân phối.
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
  • Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; thưởng theo quý;  du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn

Địa điểm làm việc

Hà Nội
37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá