Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
- Phụ trách bảo trì các nhà hàng tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa)
- Ứng viên chỉ cần có kinh nghiệm bảo trì điện lạnh + điện nước cơ bản, các kỹ năng sửa chữa chuyên sâu cho các loại máy móc chuyên dùng trong nhà hàng sẽ được Công ty đào tạo thêm trong quá trình làm việc;
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất trang thiết bị tại nhà hàng: Hệ thống điện, Cấp thoát nước, Hệ thống máy lạnh, Đèn chiếu sáng, Âm thanh, Các thiết bị chuyên dụng trong nhà hàng, ...;
- Theo dõi và kiểm tra trực tiếp tình trạng cơ sở vật chất trang thiết bị trong nhà hàng. Bảo dưỡng định kỳ theo kế hoạch tuần / tháng hoặc theo phát sinh thật tế;
- Giám sát về phần kỹ thuật khi Công ty sử dụng các đơn vị dịch vụ từ bên ngoài ngoài để sửa chữa, bảo trì thiết bị cho nhà hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Điện Lạnh, Điện Công Nghiệp, Kỹ Thuật Bảo Trì hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có khoảng 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công việc bảo trì, sửa chữa về Điện lạnh, Điện dân đụng, Điện công nghiệp, ... ;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các mô hình chuỗi nhà hàng- khách sạn, chuỗi siêu thị tiện lợi hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ, …;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có thể di chuyển qua lại giữa các chi nhánh nhà hang theo khu vực để làm việc.
PHÚC LỢI
- Được cung cấp công cụ / dụng cụ làm việc;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm đầy đủ (đóng trên mức 100% lương), Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (Tùy cấp bậc);
- Thưởng KPI theo tháng + Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí Giám sát / Quản lý;
- Các hoạt động hàng năm dành cho nhân viên: Team building, Tiệc cuối năm, Ngày hội thể thao, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:30:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.