Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các chào hàng, tư vấn, báo giá, hợp đồng,...
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tham gia làm việc nhóm lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần tại các Khu công nghiệp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale.
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có sự nhạy bén với thị trường, xu hướng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel và PowerPoint.
- Có kiến thức cơ bản về công nghệ bán hàng và hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
Quyền lợi
1. Ưu đãi khi có con học tập tại các trường trong Hệ thống Archimedes School.
2. Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường.
3. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
4. Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... theo quy định của Nhà nước.
5. Các quyền lợi khác: Hỗ trợ ăn trưa, khám sức khoẻ định kì, du lịch nghỉ mát hằng năm, tham gia các hoạt động tập thể,..
Quyền lợi được hưởng
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... theo quy định của Nhà nước.
Đào tạo
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường.
Nhà trẻ
Ưu đãi khi có con học tập tại các trường trong Hệ thống Archimedes School.
Xem thêm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.