Mô tả công việc
- Quản lý gian hàng trên các nền tảng TMĐT (Shopee, Tiktok, ...) đăng tải, cập nhật và tối ưu thông tin sản phẩm (giá, hình ảnh, mô tả sản phẩm);
- Xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi (Flash sale, Voucher, ...);
- Theo dõi hiệu quả kinh doanh như báo cáo số liệu doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, hiệu quả chiến dịch. Đề xuất kế hoạch cải thiện doanh số, tăng trải nghiệm khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng;
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường;
- Đề xuất ý tưởng cải thiện hình ảnh và nội dung sản phẩm;
- Làm việc với các đối tác sàn TMĐT (KAM, BD,..) để triển khai các chiến dịch hiệu quả;
- Mở rộng mô hình kinh doanh ngoài sàn;
- Đề xuất và tham mưu kế hoạch thúc đẩy doanh số, khách hàng giúp các gian hàng tăng trưởng theo từng giai đoạn;
- Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn có thể bổ sung những nhiệm vụ chi tiết, thường xuyên hoặc đột xuất khác trong Bản Mô Tả Công Việc này.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Digital Marketing, Thương mại Điện tử, ...;
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 trở lên vị trí tương đương, đã từng vận hành kênh E-com có doanh thu trên 500.000.000đ/tháng;
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng gia dụng, đồ điện tử là lợi thế;
- Hiểu biết về các công cụ và quy trình vận hành TMĐT.
- Excel, Powerpoint, tiếng Anh đáp ứng yêu cầu trong công việc;
- Có tư duy chiến lược, lập Kế hoạch, quản lý công việc;
- Giao tiếp, thuyết trình & khả năng thuyết phục tốt, tư duy phản biện;
- Vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng kết nối, sẻ chia và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc;
- Chủ động thích ứng, cố gắng đến cùng, sẵn sàng trao đổi, lắng nghe và học hỏi;
- PDCA hướng dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Phát triển bản thân toàn diện và đầy đủ trong ngành Thương Mại Điện Tử với nhiều ngành hàng, nhãn hàng.
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Team building, Year-End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.