Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Nhân Viên Pháp Lý Dự Án
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đất mới Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý đầu tư
- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến pháp lý dự án được phân công: xin chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch, phê duyệt đánh giá tác động môi trường, thủ tục đất đai, cấp phép xây dựng,...
- Thực hiện thỏa thuận, nghiệm thu các thỏa thuận chuyên ngành (thỏa thuận cấp điện, cấp nước, thoát nước, PCCC, đấu nối giao thông, thủy lợi...)
- Thực hiện hoàn thiện thủ tục xây dựng cấp mới hoặc điều chỉnh thẩm tra, thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế BVTC, cấp GPXD...)
- Thực hiện thủ tục thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC được phân công.
- Thực hiện tính hiệu quả dự án, chuẩn bị hồ sơ dự án phục vụ công tác giải trình, họp... với các bên liên quan.
- Kiểm tra dự toán hạng mục công trình, tổng dự toán dự án.
- Lập hồ sơ yêu cầu cho các gói thầu, hạng mục công trình
- Lập báo cáo đánh giá hồ sơ đề xuất và các quyết định nội bộ của gói thầu, hạng mục công trình
- Làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra ...
- Cập nhật, nghiên cứu các chính sách, quy định mới của pháp luật có liên quan để phục vụ các dự án đã, đang thực hiện và trong tương lai.
- Làm việc, đôn đốc với các nhà thầu, đơn vị tư vấn liên quan thuộc phạm vi công việc của mình (tìm báo giá, thương thảo, lập hợp đồng, tạm ứng thanh toán, kiểm tra kết quả hồ sơ...)
- Hỗ trợ tính dự toán một số hạng mục công trình
- Lưu trữ cập nhật hồ sơ lưu trữ dự án lên server (phân loại hồ sơ, scan, lưu file mềm, bản gốc bàn giao HCNS)
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

* Trình độ văn hóa, Bằng cấp chuyên môn, Chứng chỉ nghề nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Các chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kinh tế xây dựng
- Ưu tiên có một trong các chứng chỉ hành nghề xây dựng:
+ Chứng chỉ hành nghề khảo sát xây dựng: Địa chất, địa hình
+ Chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng: Thiết kế kiến trúc, thiết kế quy hoạch, thiết kế kết cấu dân dụng, công nghiệp. Thiết kế giao thông, thiết kế hạ tầng kỹ thuật, thiết kế điện - cơ điện công trình, thiết kế cấp thoát nước
+ Chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng: Giám sát giao thông, giám sát xây dựng dân dụng và công nghiệp, giám sát hạ tầng kỹ thuật, giám sát điện nước, giám sát lắp đặt thiết bị công trình - công nghệ
+ Chứng chỉ hành nghề kỹ sư định giá xây dựng
+ Chứng chỉ hành nghề quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
* Kinh nghiệm chuyên ngành:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Đã Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến xây dựng tối thiểu được 07 năm
- Tham gia quản lý xuyên suốt các giai đoạn từ đầu đến cuối của ít nhất 03 công trình xây dựng
* Kỹ năng, Khả năng và Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng quản lý, tổ chức công việc cấp độ khá
- Khả năng giải quyết tình huống và ra quyết định
- Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước; ban ngành; đối tác
- Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
- Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excell, Outlook, Power Point
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành xây dựng.

Quyền lợi được hưởng

* Điều kiện thực hiện công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, 8 tiếng/ ngày và các thời gian khác theo yêu cầu công việc để đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công xây dựng các dự án/công trình
- Cơ sở vật chất: Được trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm
- Điều kiện khác:
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách và quy định của Công ty
+ Theo các quy định về luân chuyển công việc; kiểm soát rủi ro của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá