Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long, Việt Nam
Tháp Mười, Đồng Tháp, Việt Nam
Mô tả công việc
- Làm việc với các NPP được giao: Đảm bảo đạt được chỉ tiêu sell-in và sell-out theo kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, mạng lưới quan hệ, hoặc giới thiệu.
- Theo dõi quá trình giao hàng: Đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ đúng quy trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả: Đảm bảo các khoản công nợ được kiểm soát tốt và thu hồi đúng hạn.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đàm phán hợp đồng: Chuẩn bị và đàm phán hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi.
- Thực hiện thuyết trình bán hàng: Giới thiệu sản phẩm, nhấn mạnh lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh HVAC, với mạng lưới quan hệ khách hàng mạnh mẽ trong ngành HVAC.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mối quan hệ với các nhà phân phối, đảm bảo hợp tác hiệu quả và tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng/
- Có kinh nghiệm kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam, am hiểu về động thái và đặc điểm của thị trường địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Định hướng kết quả, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.