Mô tả công việc
- Thực hiện các chế độ liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,....
- Kiểm tra các khoản thanh toán theo Chính Sách, Phúc Lợi của công ty.
- Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động, thực hiện theo dõi dữ liệu chấm công của nhân viên trong công ty.
- Thực hiện công tác quản lý, giám sát người lao động.
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống quản lý nhân sự, quản lý các loại HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến NLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel).
- Nam/Nữ, từ 22- 28 tuổi
- Giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp ĐH tất cả các chuyên ngành liên quan Kinh tế (Nhân sự / QTKD / Kế toán / Ngoại ngữ / ....)
Quyền lợi
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu thử việc
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Hỗ trợ xe đưa rước từ Hồ Chí Minh- Biên Hòa và ngược lại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.