Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai kế hoạch phát triển thị trường và đánh giá cơ hội thị trường
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ khách hàng
- Tư vấn, định hướng sản phẩm cho khách hàng với các dịch vụ về ITS mà CMC TS đang cung cấp
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để đảm bảo triển khai tốt dự án
- Quản lý chi phí triển khai dự án
- Follow các bước của dự án và hỗ trợ khách hàng tốt cho đến khi chốt được dự án
- Biết áp dụng chiến lược khoa học / hiệu quả ; cũng như các chiến thuật tinh tế trong quá trình làm việc
- Giữ được mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ và tạo dựng được những mối quan hệ mới
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, CNTT...yêu thích kinh doanh.
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT với hình thức sale B2B, sale dự án
- Kĩ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng Anh tốt (Viết/Nói/Nghe hiểu)
- Có khả năng tư vấn tốt, trình bày tốt, thuyết phục tốt
- Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án
- Biết giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, & follow dự án đến cùng
- Có ít nhất từ 2-3 năm
Quyền lợi:
THU NHẬP
- Lương tháng upto 20 mils/tháng, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng KPIs từ 5-12 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
- Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
- Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
- Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
- Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
- Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.