Mô tả công việc
Các mảng hoạt động chính:
• Mảng Đào tạo An toàn bức xạ; thu đổi, theo dõi liều kế; tư vấn lập hồ sơ cấp phép thiết bị thiết bị bức xạ (X-quang, thiết bị bức xạ trong công nghiệp,….)
• Mảng Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động; Huấn luyện An toàn hoá chất; Huấn luyện an toàn hàng hóa nguy hiểm
• Mảng Đào tạo sơ cấp và đào tạo nghề thường xuyên
• Mảng Đào tạo Hiệu chuẩn nội bộ (phương tiện Đo lường, chất lượng)
• Mảng quản lý marketing Website, Fanpage, Tik Tok, các nền tảng xã hội…
• Mảng tuyển dụng, bổ sung nhân sự
1. Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, bài giảng, bài kiểm tra, liên hệ giảng viên, tiếp đón học viên; lập, lưu trữ hồ sơ, in ấn cấp, phát hành GCN, chứng chỉ; lập lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan lớp học, báo cáo các lãnh đạo, Sở, Ban, Ngành theo quy định từng mảng.
2. Tham mưu xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00; thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần (thứ bảy chiều từ 13h00-16h00)
2. Được làm việc với các Sở, ban, ngành, các văn bản pháp luật do Luật pháp Việt Nam quy định
3. Môi trường năng động, tươi trẻ
4. 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định
5. Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
6. Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, theo tình hình kinh doanh; cấp phát đồng phục, các quy định khác theo Quy định Pháp luật, .....
7. Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Pháp quy định
8. Xem xét tăng lương hàng năm và theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
9. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
10. Lương thoả thuận theo năng lực
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.