Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng cho công ty sản xuất
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các loại văn bản, hợp đồng, công văn đi và đến
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, thư từ của công ty
- Quản lý lịch làm việc, đặt lịch họp và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp
- Theo dõi, quản lý và đặt mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty khi cần thiết
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng sử dụng tiếng Trung trong giao tiếp và văn bản
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt khác
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.