Mô tả công việc
1. Quản trị tiền lương, tiền thưởng, thu nhập
Thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương công ty
Đề xuất xếp lương, điều chỉnh mức lương chức danh
Nghiên cứu đề xuất chính sách tiền thưởng, phụ cấp... cho CBNV
Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm)
Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động
Lập kế hoạch và báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm) và dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo
Kiểm tra, soát xét bảng chấm công, tăng ca và chi tiết lương cho CBNV
2. Tuyển dụng
Xây dựng chính sách, thủ tục tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực
Nghiên cứu áp dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên có năng lực
Nghiên cứu cải tiến phương pháp, quy trình tuyển dụng và áp dụng các công cụ hỗ trợ để đánh giá chính xác ứng viên
Xây dựng quy định, thủ tục về hướng dẫn hội nhập, chế độ đãi ngộ nhân viên mới tuyển
Xây dựng các tiêu chuẩn tuyển dụng lao động cho từng nhóm đối tượng
Kiểm tra, đánh giá các nhu cầu tuyển dụng đột xuất của các phòng ban chức năng
3. Công tác cán bộ
Phối hợp hướng dẫn các bộ phận xây dựng kế hoạch nhân sự kế thừa để chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển
Đề xuất hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thể
Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực CBNV
4. Quan hệ lao động
Soạn thảo các quy định, ứng xử tại nơi làm việc
Kiểm tra việc thực hiện các quy định nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chức
Tham mưu đề xuất Ban Giám Đốc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động
Giải quyết các đơn thư khiếu tố, khiếu nại, mâu thuẫn tranh chấp về quan hệ lao động
Đề xuất và lập quyết định xử lý kỷ luật, trách nhiệm đối với CBNV vi phạm các quy định.
5. Quản lý, kiểm soát các nhiệm vụ hành chính
Thay mặt đại diện cho Ban giám đốc chịu trách nhiệm làm cầu nối tác động giải toả tâm lý tinh thần cho nhân viên
Tổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo
Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty
Giám sát việc triển khai thực hiện hoàn thành chỉ tiêu KPI hàng ngày, tuần, tháng,... đối với nhân viên văn phòng và các phòng ban khác
Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy công ty của nhân viên nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chức
Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh/quyết toán chi phí hành chính của công ty
Kiểm kê, kiểm tra tình trạng CCDC/thiết bị văn phòng của các Phòng/Ban
Kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư... từ các các phòng ban đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức
Điều phối và quản lý bàn ghế, chỗ ngồi, văn phòng phẩm... cho nhân sự mới nhận việc theo quy định
Kiểm tra việc lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến bộ phận hành chính
Tổ chức điều phối sử dụng cán bộ nhân viên, đào tạo nâng cao trình độ, năng lực làm việc của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa hạnh phúc, không gian làm việc sáng tạo, cởi mở, đề xuất bố trí điều động nhân sự hợp lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học Luật, Quản trị nguồn nhân lực và các bằng cấp chứng chỉ liên quan
2. Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong ngành nhà hàng khách sạn, khu du lịch, resort tiêu chuẩn từ 4 sao
3. Độ tuổi từ 35 đến 45
4. Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
5. Có khả năng tổ chức hệ thống nhân sự hiệu quả, tối ưu cho hoạt động kinh doanh
6. Có khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo trong các mối quan hệ nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
1. Phụ cấp cơm
2. Hỗ trợ Ký túc xá cho người ở xa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, tiệc noel, tất niên,...
5. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
6. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
7. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.