Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác xây dựng chiến lược, hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng.
- Rà soát, bổ sung các quy định, quy trình, chính sách của công ty về quản lý cung ứng, mua hàng.
- Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng và giá cả, điều khoản thương mại.
II. Quản lý mua hàng mảng dự án, vận hành
1. Xây dựng kế hoạch mua hàng, cung ứng tối ưu.
- Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng.
- Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.
2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng
- Bảo đảm mức giá phù hợp, đáp ứng kịp thời tiến độ, đầy đủ nguồn cung chất lượng.
- Đàm phán với Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, giải quyết các vướng mắc phát sinh...
- Rà soát và chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả, hiệu suất thu mua, cung ứng, hàng hóa, vật tư, dịch vụ...
- Giám sát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ công việc mua, cung ứng hàng hóa
- Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán, Kho, Vận tải...để hoàn thành tốt công việc.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện có, thường xuyên tìm kiếmcác nhà cung cấp tiềm năng, xây dựng bộ chuẩn cho việc đánh giá nhà cung cấp, đề xuất thay đổi, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả nguồn cung.
3. Quản lý tài chính và đánh giá.
- Đảm bảo thực hiện đúng và tốt hơn so với ngân sách đặt ra.
- Báo cáo hàng tuần về tiến độ, tình trạng mua, cung ứng hàng hóa
- Kế hoạch chiến lược về phát triển và cải thiện công việc liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu khác của Ban Tổng Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán, Tài Chính, Kinh doanh
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
- Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; sắp xếp công việc.
Kỹ năng:
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo đúng quy đinh của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty : sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Các chế độ thưởng : hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.
- Vé xem phim miễn phí hàng tháng tại cụm rạp.
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.