Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý, giám sát các công việc hành chính, tài sản, cơ sở vật chất tại MCNs
Thực hiện và giám sát các công việc hành chính, làm thủ tục thanh toán các chi phí.
Duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản một cách khoa học. Quản lý hồ sơ, văn bản, HĐLĐ,.các tài liệu của MCNs
Tổ chức, giám sát việc tuân thủ các quy chế hành chính và nội quy qui định
Quản lý các nhà cung cấp lĩnh vực quản trị văn phòng
Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC,……
Quản lý hồ sơ CBNV - MCNs
Giám sát và kiểm tra việc thực hiện chấm công tính lương; Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ chính sách
Cập nhật thông tin qui định hiện hành, đóng góp ý kiến xây dựng các công cụ - giải pháp nhằm gìn giữ, thu hút người giỏi thông qua tiền lương, chế độ đãi ngộ.
Thực hiện và phối hợp các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
Theo dõi phối hợp việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh, quan hệ lao động.
Các công việc khác theo sự phân công của TP hoặc các công việc phát sinh tại MCNs
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Ưu tiên ngành Quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành về Quản lý nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực
- Có kiễn thức trong các lĩnh vực liên quan:Quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, Luật lao động, Luật BHXH, thuế TNCN, Hành chính Nhân sự, tuyển dụng
- Tiếng Anh khá
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Kỹ năng đàm phám, giải quyết mâu thuẫn, xử lý tình huống phát sinh
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng tư vấn, tham vấn, thuyết phục, quản lý công việc
- Yêu cầu cụ thể khác:
Cẩn thận, khéo léo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề..
Trung thực, tận tâm, nhanh nhẹn, nhạy bén
Có năng năng xử lý nhiều công việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn ca
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường đồng nghiệp trẻ, năng động
- Phúc lợi:
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- BHXH đầy đủ
- Đào tạo phát triển chuyên môn - Ngày nghỉ: 12 phép/năm
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.