Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quy định về chứng từ, thủ tục hạch toán các khoản thu chi tiền mặt, ngân hàng.
Thực hiện công việc liên quan đến tiền mặt, ngân hàng cho nhà cung cấp, đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn
Kết hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra tính đầy đủ hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán, các hóa đơn đầu vào, đầu ra bảo đảm phải tuân thủ theo quy định pháp luật thuế. Đối soát với các hợp đồng có liên quan tới chứng từ thanh toán.
Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng. Thực hiện kiểm tra đối chiếu số liệu thường xuyên (cuối mỗi ngày và cuối tháng) với thủ quỹ để giám sát khoản vốn tiền mặt
Theo dõi các khoản tạm ứng của nhân viên, liên hệ với các nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo đúng kế hoạch
Thực hiện giao dịch với ngân hàng rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ phụ
Thực hiện và phụ trách việc lập, quản lý, giải chấp, tất toán các hợp đồng tín dụng các khoản lãi tiền gửi, tiền vay
Thưc hiện việc khai, nộp thuế VAT, Thuế nhập khẩu, thuế nhà thầu….. các loại thuế khác
Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, hàng tháng, đề xuất thanh toán gửi trưởng bộ phận, và kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp, và cân đối tài chính
Lưu trữ chứng từ, đóng sổ các phần hành công việc phụ trách, nhập liệu vào phần mềm khóa sổ và lập báo cáo liên quan phần việc mình phụ trách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Theo dõi doanh thu và báo cáo tồn kho từ phòng kinh doanh (shop, booking, tour…)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật Kế toán…
Tiếng Anh (đọc hiểu, viết mức độ trung cấp)
Kinh nghiệm sử dụng phần mềm misa hoặc phần mềm kế toán khác, eTAX
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
Biết sử dụng phần mềm Misa và các phần mềm kế toán tương tự
Kinh nghiệm kế toán sản xuất, giá thành, định mức sản xuất
Am hiểu các quy định về lương, BHXH
Kinh nghiệm quyết toán thuế là một lợi thế
Kinh nghiệm kế toán dịch vụ F&B là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 14 đến 16 triệu , thỏa thuận theo kinh nghiệm
Chế độ BHXH theo luật Lao động
Du lịch, team building hàng năm
Thưởng lễ, tết, sinh nhật…
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.