Việc làm Tân Nam Chinh

Cập nhật 16/12/2024 11:25
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Skyjoy (Tiếng Anh)
Tân Nam Chinh
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.

• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.

• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

• Tiếng Anh tốt.

• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.

• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương

• Thông thạo vi tính.

• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000

• Thử việc 2 tháng (85%)

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Tân Nam Chinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:

- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.

- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.

- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh

- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.

Những nghề phổ biến tại Tân Nam Chinh

Bạn làm việc tại Tân Nam Chinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Nam Chinh

Tân Nam Chinh

Click để đánh giá