Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý và điều hành văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh về mọi mặt: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác, đội xe…
• Chịu trách nhiệm thiết lập các kế hoạch kinh doanh của văn phòng
• Tiến hành đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ nhân viên thuộc văn phòng
• Chỉ đạo công tác bán hàng, mở rộng thị trường khu vực Hồ Chí Minh
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
• Báo cáo công việc trực tiếp tới TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành vận tải, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu, logistics…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong doanh nghiệp logistic.
• Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
• Có kinh nghiệm trong quản lý điều hành đội xe container.
• Am hiểu công tác quản lý, tổ chức thực hiện công việc của các bộ phận: bán hàng, đội xe, chăm sóc khách hàng…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
SANAKY VIỆT NAM được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY.
Trải qua 28 năm – “Vững bước Tiên phong” cùng phương châm đầu tư chuyên nghiệp, SANAKY VIỆT NAM đã xây dựng các nhà máy trên toàn quốc với tổng diện tích lớn hơn 250.000 m2, đồng thời áp dụng các công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới và tự hào đem đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao