Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại để phát triển, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh tại các chuỗi H&B.
- Tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn phù hợp với chiến lược công ty.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của Kênh Hiện Đại, đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc tổ chức đào tạo nhân sự để nâng cao kỹ năng và hiệu suất bán hàng.
- Cải tiến quy trình, chính sách và thủ tục để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp tất cả các phòng ban có liên quan trong việc hoạch định, triển khai các hoạt động: Marketing, phát triển sản phẩm và các hoạt động hỗ trợ thị trường khác tại khu vực đang quản lý theo chỉ đạo chung từ Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Marketing, GĐ Trade Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế/ ĐH Dược hoặc các chứng chỉ văn bằng tương đương.
- Có bằng cấp hoặc am hiểu về thị trường Dược phẩm.
- Có bằng cấp Anh văn , chứng chỉ về quản lý.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
- Nhạy bén với thị trường kinh doanh đặc biệt là kinh doanh dược phẩm.
- Tin học văn phòng: có thể soạn thảo văn bản (Word), tính toán (Excel), Power Point, sử dụng thành thạo giao tiếp qua email ( gửi, nhận, lưu trữ…)
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.
- Khả năng quản lý công việc, theo sát tiến độ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.