Mô tả công việc
New Product Development
Dẫn dắt, quản lý dự án
Nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, các vật liệu mới, xu hướng mới có tình ứng dụng cao với phạm vi công việc được giao
Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện
Phối hợp với bộ phận sourcing để thực thi sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì
Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm
Phân tích nhu cầu thị trường, ngành hàng, đối thủ, đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới
Brand Development & Building
Phối hợp với các bộ phận liên quan như sales, creative, digital marketing để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu
Xử lý các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Đề xuất thực thi các hoạt động truyền thông tích hợp ATL, BTL, Digital, theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh
Hỗ trợ quản lý thương hiệu và phát triển chiến lược marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
Quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể, đảm bảo các nguồn lực được phân bổ và chi tiêu hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu.
Nghiên cứu đánh giá lên đề xuất phát triển bộ nhận diện thương hiệu, định vị, chiến lược danh mục sản phẩm
Yêu cầu công việc
Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Khả năng sáng tạo và đề xuất ý tưởng mới mẻ
Có kiến thức tốt về marketing, quảng cáo và xây dựng thương hiệu
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Du lịch trong và ngoài nước
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Brand Manager trong tương lai
Được đào tạo và hướng dẫn bởi các chuyên gia marketing có kinh nghiệm
Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.