Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.