Mô tả công việc
- Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên các kênh Tiktok của công ty.
- Mức chi phí quảng cáo tiết kiệm được hiểu như sau: với nền tảng Tiktok là không quá 30% doanh thu.
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
- Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất chiến dịch phù hợp
- Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh
- Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm về Tiktok Ads
- Có tư duy logic và phân tích, nắm bắt thị trường cũng như khai thác và update thông tin
- Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có trách nhiệm với công việc và nâng cao hiệu suất
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các sản phẩm mẹ & bé, hoặc TPCN là lợi thế.
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.