Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng, quản lý nội dung và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng điện tử công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo...; Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Lên kịch bản video marketing, trực tiếp thực hiện hoặc quản lý đơn vị thực hiện.
- Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Cập nhật các xu hướng mới áp dụng vào chiến lược marketing của công ty, đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với designer và team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Phối hợp cùng P.HCNS phát động các phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong công ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp CEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm phụ trách 80% hạng mục thuộc team Marketing.
- Nhạy bén xu hướng thị trường.
- Sử dụng tốt công cụ AI phục vụ công việc Marketing.
- Kinh nghiệm về SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads, Tiktok, …
- Biết sử dụng các phầm mềm thiết kế, dựng video như Photoshop, Capcut, … là một lợi thế.
- Có kiến thức tổng thể về Digital Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.