Mô tả công việc
Tại MHG, chúng tôi luôn thôi thúc để mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đủ đầy và được đo ni đóng giày cho từng khách hàng. Với sự am hiểu sâu sắc về tinh hoa văn hóa Việt Nam và tâm huyết mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng, MHG chính là đối tác tin cậy cho các chủ sở hữu khách sạn và nhà đầu tư mong muốn nâng tầm dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, chúng tôi mong mỏi tìm kiếm người đồng hành cho vị trí Trưởng phòng marketing trải nghiệm.
Nhiệm vụ của bạn:
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của Trung tâm. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ Truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.
- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên cấp dưới xuất sắc, tâm huyết với nghề.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại đa dạng các loại hình sản phẩm của tập đoàn;
- Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group và Apec group.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanhquản trị du lịch khách sạn, kinh tế…;
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có track record ấn tượng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, ưu tiên ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 - 5* ở Việt Nam & nước ngoài;
- Tư duy sáng tạo, không ngại dấn thân, đột phá;
- Khả năng quản lý lãnh đạo sắc nét, công bằng, tạo động lực cho nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.