Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện....), Thương mại (Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, ...), PCCC có kinh nghiệm mua sắm các hệ thống, thiết bị cho hệ thống phòng cháy chữa cháy hoặc mua sắm thiết bị cơ điện MEPF cho công trình công nghiệp hoặc tòa nhà;
· Chuyên môn Ưu tiên: Chuyên ngành kỹ thuật có kinh nghiệm thương mại và xuất nhập khẩu, đặc biệt là có kinh nghiệm mua sắm hàng hóa hệ thống PCCC từ 02 năm trở lên,
· Kinh nghiệm: Làm việc từ 04 năm trở lên trong công tác mua sắm;
· Kỹ năng: Vi tính văn phòng, thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng), làm việc đội nhóm;
· Khả năng: Có hiểu biết về thông số kỹ thuật, tính năng của vật tư thiết bị, máy móc.
- Số lượng tuyển: 01 người
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.