Các phòng ban đang tuyển dụng tại DƯỢC HUNMED

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin

Việc làm DƯỢC HUNMED

Cập nhật 12/03/2025 14:07
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED
[Quyết Thắng - Sơn La/ Mạo Khê - Quảng Ninh] Giám đốc đơn vị kinh doanh
DƯỢC HUNMED 5.0★
1 đánh giá 118 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn La
- Quảng Ninh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Đơn vị đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu khác do Ban Điều hành giao;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh tại Đơn vị bao gồm: phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, quản lý tài chính của Đơn vị và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả;
  • Giám sát sự tuân thủ, quản trị rủi ro: Trong các quy trình và hoạt động tín dụng, giao dịch, vận hành; Tuân thủ kỷ luật lao động của các cá nhân trong đơn vị;
  • Báo cáo tình hình hoạt động của Đơn vị theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị; Ban Điều hành và các Đơn vị Hội sở có liên quan theo quy định; Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc/Ban Điều hành về tính chính xác số liệu của các báo cáo;
  • Đóng vai trò cầu nối giữa Đơn vị Hội sở với Đơn vị để triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng chiến lược của ABBANK;
  • Phối hợp với các Khối Hội sở trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định biên phê duyệt;
  • Đào tạo Nhân viên để bán hàng và nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm trong hoạt động kinh doanh của Đơn vị;
  • Quản lý ngân sách của ĐVKD hàng tháng/ hàng năm theo kế hoạch được giao, và sử dụng ngân sách hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh và phát triển của ĐVKD;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cao cấp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/ Phó Phòng và tương đương tại Ngân hàng và/hoặc có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ liên quan;
  • Chuyên môn: Am hiểu và nắm vững quy định, chính sách, quy chế, sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam...;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Ưu tiên ứng viên người địa phương/khu vực.

QUYỀN LỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED
DƯỢC HUNMED Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 12, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Hunmed là công ty Dược phẩm tập hợp những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và công tác.
Với hoài bão muốn góp sức mình vì một xã hội an lành bớt đi đau khổ, hướng tới cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười… giúp đẩy lùi bệnh tật, những thành viên đã hội tụ, họ cùng chung mục đích, chung niềm đam mê, khao khát cống hiến. Từ ý tưởng đó, Hunmed ra đời với tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của người Việt. Hunmed có lợi thế vô cùng lớn, công ty được sự bảo trợ, ủng hộ và có được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược cộng với một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, luôn nhạy bén tiếp cận những tiến bộ tân tiến trong công nghệ bào chế và nhiều kinh nghiệm trên thương trường.

Tầm nhìn
Hunmed trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới, giúp mang đến những giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín và tin cậy cho người bệnh

Sứ mệnh

Hunmed cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt, có lợi ích cho cộng đồng.
Luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm mới, có hiệu quả cao, đem lại giá trị tốt hơn cho người Việt


Review DƯỢC HUNMED

5.0
1 review

22/10/2024
Pháp chế dược tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định (gg)

Những nghề phổ biến tại DƯỢC HUNMED

Bạn làm việc tại DƯỢC HUNMED? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC HUNMED

DƯỢC HUNMED

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo