- Tham gia vào việc thiết kế, rà soát và điều chỉnh mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các đơn vị để đảm bảo tính phù hợp với yêu cầu quản trị (tái cơ cấu, sáp nhập,.. ) và chiến lược phát triển từng thời kỳ
- Xây dựng, chuẩn hóa và điều chỉnh hệ thống Job System/Job Profile nhằm đồng bộ với mô hình tổ chức, hỗ trợ chiến lược kinh doanh, và phù hợp với nhu cầu quản trị theo từng giai đoạn phát triển.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá giá trị của các vị trí công việc, xây dựng thang bảng lương, ngạch bậc và tiêu chuẩn vị trí để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong hệ thống đãi ngộ và phân loại công việc.
- Phát triển và đề xuất các chiến lược phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với từng nhóm đối tượng công việc theo cấp độ, đảm bảo tính cạnh tranh và sự phù hợp với thực tiễn quản trị cũng như chiến lược kinh doanh.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và quản lý hệ thống hiệu suất, bao gồm lập kế hoạch hiệu suất, quản trị và đánh giá hiệu quả công việc, đồng thời đề xuất các cơ chế chi trả và đãi ngộ theo hiệu suất.
- Xây dựng và phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ kế cận thông qua các chương trình đào tạo và chính sách nhằm đồng bộ với văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách
- Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và thực hiện viết các tài liệu quản trị nhân sự
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork về các vấn đề chuyên môn với nhóm nhân sự từ 5 người trở lên
- Kỹ năng tương tác, xử lý tình huống linh hoạt
QUYỀN LỢI
• Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh công ty
• Các chính sách phúc lợi tuân thủ luật Lao động hiện hành + chế độ đãi ngộ riêng của công ty
• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại Tập đoàn lớn, đa ngành, với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
• Văn hóa doanh nghiệp trẻ với rất nhiều hoạt động Đoàn thể hấp dẫn...
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 17, tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hunmed là công ty Dược phẩm tập hợp những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và công tác.
Với hoài bão muốn góp sức mình vì một xã hội an lành bớt đi đau khổ, hướng tới cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười… giúp đẩy lùi bệnh tật, những thành viên đã hội tụ, họ cùng chung mục đích, chung niềm đam mê, khao khát cống hiến. Từ ý tưởng đó, Hunmed ra đời với tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của người Việt. Hunmed có lợi thế vô cùng lớn, công ty được sự bảo trợ, ủng hộ và có được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược cộng với một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, luôn nhạy bén tiếp cận những tiến bộ tân tiến trong công nghệ bào chế và nhiều kinh nghiệm trên thương trường.
Tầm nhìn
Hunmed trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới, giúp mang đến những giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín và tin cậy cho người bệnh
Sứ mệnh
Hunmed cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt, có lợi ích cho cộng đồng.
Luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm mới, có hiệu quả cao, đem lại giá trị tốt hơn cho người Việt