Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
H123 English Afterschool Center là một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục với 8 chi nhánh tại Bình Dương. H123 luôn chú trọng tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 100 nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản; làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm. Với thông điệp: Thay cha mẹ chăm lo việc học hành và vui chơi của con cái – H123 luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành trái tim thương yêu đồng hành cùng triệu trẻ em Việt Nam. Các dịch vụ H123 cung cấp bao gồm - Giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh các cấp, luyện thi chuyển cấp, Đại học và Tốt nghiệp THPT - Giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn các cấp 1, 2, 3 và luyện thi tuyển.