Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Tham mưu cho GĐ HCNS MNG và BQL MNG về việc tổ chức thực hiện Công tác văn phòng, Bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường, Bảo vệ, Công tác phục vụ theo quy định, nhằm nâng cao hiệu quả công tác Hành chính.
- Giám sát, kiểm tra , đôn đốc các cá nhân/ bộ phận trong toàn hệ thống MNG thực hiện nghiêm túc nộ quy, quy chế đã ban hành.
- Tổ chức quản lý, đảm bảo việc vận hành và kiểm tra việc sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, CCDC, các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của toàn hệ thống MNG.
- Tổ chức và phối hợp với các bộ phận khác xây dựng và thực hiện kế hoạch nghiệp vụ Hành chính theo tháng, quý, năm.
1. Công tác văn phòng:
- Đầu mối trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức hội nghị, hội thảo, các buổi khánh tiết của MNG và Công ty/ Chi nhánh thành viên.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt văn bản nghiệp vụ Hành chính nhằm áp dụng cho toàn hệ thống MNG.
- Phát hành, lưu trữ, bảo mật các tài liệu, đảm bảo chính xác, kịp thời, an toàn.
- Phối hợp cùng với ban quản trị công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân viên hệ thống MNG.
2. Công tác bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường:
- Quản lý, giám sát công tác an toàn lao động, PCCC, Môi trường theo đúng quy định tại VP MNG và các Công ty/ Chi nhánh trực thuộc MNG.
- Lập kế hoạch, kiểm tra, theo dõi, duy trì việc thực hiện chế độ bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường trong toàn Hệ thống MNG theo quy chế.
- Tham mưu chăm sóc sức khỏe cho người lao động: khám sức khỏe định kỳ và đột xuất, cấp cứu tai nạn lao động.
3. Công tác bảo vệ:
- Xây dựng các quy trình, quy định bảo vệ tài sản công ty và tài sản người lao động trong địa phận công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án phòng chống thiên tai, hỏa hoạn.
- Xây dựng quy định, hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ bảo vệ toàn hệ thống MNG.
4. Công tác phục vụ:
- Xây dựng các quy trình, quy định về công tác tạp vụ, vệ sinh áp dụng cho toàn hệ thống MNG.
- Giám sát, kiểm soát đảm nhận việc cung cấp dịch vụ vệ sinh đảm bảo chất lượng.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của GĐ HCNS MNG và Ban Tổng Giám đốc MNG.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 17h
* Địa điểm làm việc: 35 Đường 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị hành chính, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 36
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Video Tuyển Dụng
H123 English Afterschool Center là một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục với 8 chi nhánh tại Bình Dương. H123 luôn chú trọng tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 100 nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản; làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm. Với thông điệp: Thay cha mẹ chăm lo việc học hành và vui chơi của con cái – H123 luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành trái tim thương yêu đồng hành cùng triệu trẻ em Việt Nam. Các dịch vụ H123 cung cấp bao gồm - Giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh các cấp, luyện thi chuyển cấp, Đại học và Tốt nghiệp THPT - Giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn các cấp 1, 2, 3 và luyện thi tuyển.