Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tham gia Training đầy đủ từ 9h- 18h 18h Ngày 19- 20- 21- 22- 23.11 và 25.11 (bắt buộc)
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sales sản phẩm các ngành hàng kể trên.(Không bắt buộc)
Giao tiếp tốt, Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM)
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000đ/giờ
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày, trả sau 3 tháng làm việc)
Được training đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.