Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển doanh số tại chi nhánh phụ trách.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh/ cửa hàng;
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh/ cửa hàng;
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số cho chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của chi nhánh/ cửa hàng để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại chi nhánh/ cửa hàng theo tiêu chí phục vụ khách hàng.
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,..
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa...
Sắp xếp, trang trí khu vực chi nhánh/ cửa hàng. Đáp ứng thoáng, thẩm mỹ, thu hút.
3. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất chung tại chi nhánh/ cửa hàng.
4. Huấn luyện, đào tạo xây dựng đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả tại chi nhánh/ cửa hàng.
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG;
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng..
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ;
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả;
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công tại chi nhánh/ cửa hàng.
5. Báo cáo kết quả công việc thực hiện.
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại chi nhánh/ cửa hàng.
6. Công việc khác.
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng;
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa;
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty;
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại chi nhánh/ cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có trách nhiệm với công việc
-Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số + thưởng tiêu chí phục vụ;
- Lương tháng 13 + thưởng theo tình hình phát triển kinh doanh Công ty;
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi, hoạt động phong trào, quỹ chăm sóc đời sống nhân viên đầy đủ theo quy định tại Công ty;
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài và thăng tiến cao.
Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ. Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng
Review Glints
Lương thưởng cao, đồng nghiệp tuyệt vời, văn hóa công ty và tầm nhìn tuyệt vời. Quản lý hơi lộn xộn. (id)
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp (rw)
Công ty tìm cách sa thải để không phải đền hợp đồng (rw)