Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì tốt quan hệ với các khách hàng hiện có và phát triển thêm các khách hàng mới đảm bao doanh số tăng dần theo thâm niên.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong nước bằng mọi phương tiện, công nghệ tùy theo khả năng và sự sáng tạo của bản thân để bán các dịch vụ Logistics.
- Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
- Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học (Ưu tiên: Các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực
Forwarder, Logistics. Đang có khách hàng thực tế.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK (Incoterm) và thương mại quốc tế.
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH + BHYT + BHTN + Công Đoàn theo quy định.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building, sinh nhật.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, Thâm niên...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:00:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.