· Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chi tiết về các loại sơ mi rơ mooc, tính năng kỹ thuật, chất lượng và hiệu suất vận hành của từng loại sản phẩm.
· Lập kế hoạch bán hàng: Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số. Điều này bao gồm đề xuất giá cả, thương lượng các điều khoản mua bán, xây dựng các chương trình khuyến mãi và chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số.
· Theo dõi tiến độ và hậu mãi: Sau khi bán hàng, nhân viên kinh doanh phải đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng hẹn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Họ cũng phải hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua sơ mi rơ mooc, bao gồm hỗ trợ bảo hành và sửa chữa.Yêu cầu về năng lực chuyên môn:
Kỹ năng chuyên môn về kinh doanh ô tô đầu kéo, sơ mi rơ mooc
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống
Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ + Thưởng doanh số bán hàng
BHXH đóng full mức lương cơ bản
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.