- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Lập báo giá, kí kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng
- Đi công tác ngắn ngày theo kế hoạch của bộ phận
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn- TUỔI TỪ 24 ĐẾN 34 (ƯU TIÊN NỮ)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng/kinh doanh/telesales....
- Tốt Nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan
- Có thể đi công tác theo nhu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động- Thu nhập: lương cứng 8 - 10tr (KHÔNG ẢNH HƯỞNG BỞI DOANH SỐ) được thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng => Tổng thu nhập từ 15-20tr/tháng.
- Phụ cấp tiền xăng + tiền điện thoại
- Được hỗ trợ công tác phí
- Được thưởng mỗi tháng khi đạt doanh số
- Được đi du lịch mỗi năm theo lịch công ty
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, kỹ năng chuyên nghiệp
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.