- Chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của cửa hàng thực phẩm Co.opFood
- Phối hợp thực hiện các công tác chuyên môn với các bộ phận, phối hợp kiểm tra, nhập xuất hàng hóa
- Hướng dẫn nhân viên cửa hàng và nhân viên học việc
- Tổ chức thực hiện kế hoạch được giao để đạt các chỉ tiêu trong kinh doanh như: doanh số lãi gộp, tồn kho hao hụt...
- Tiếp nhận, xây dựng và triển khai thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của cửa hàng.
- Quản lý cửa hàng, dẫn dắt độ ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chất lượng được giao
- Điều hành, xếp ca và vị trí làm việc, quản lý làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
- Hiểu biết và nắm vững công việc của các nhân viên trong cửa hàng và có khả năng thay thế khi cần thiết.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Khối ngành Kinh doanh và Quản lý hoặc Đại học khối ngành khác nhưng có chứng chỉ liên quan. Tuổi từ 27 - 40.
Ngoại ngữ giao tiếp, vi tính: A.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
- Kỹ năng lãnh đạo, bao quát công việc, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chịu áp lực công việc caoChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.