Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm chính về việc đạt được chỉ tiêu doanh số cho toàn bộ các cửa hàng trong khu vực quản lý.
2. Xây dựng kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường cho các cửa hàng trong khu vực quản lý
3. Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh của từng cửa hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận.
4. Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm nâng cao hiệu suất và kỹ năng bán hàng.
5. Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng và chăm sóc khách hàng.
6. Giám sát việc tuân thủ quy trình vận hành của cửa hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
7. Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, bao gồm cả việc xử lý khiếu nại của khách hàng.
8. Đề xuất các sáng kiến cải thiện hoạt động bán hàng và tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về mặt kinh nghiệm
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán lẻ, ưu tiên kinh nghiệm quản lý doanh số trong ngành trang sức hoặc các sản phẩm cao cấp.
• Kinh nghiệm quản lý và điều hành hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc khu vực bán lẻ với cam kết về kết quả doanh số.
• Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số đề ra.
Yêu cầu về mặt kỹ năng quản lý
• Kỹ năng quản lý đội nhóm xuất sắc, khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên, với trọng tâm vào việc nâng cao năng suất bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, đặc biệt trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo không ảnh hưởng đến doanh số.
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao từ chỉ tiêu kinh doanh.
• Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý bán hàng và phân tích số liệu (Microsoft Office, ERP, CRM).
Các yếu tố điểm cộng
• Hiểu biết về thị trường kim cương và trang sức tại Việt Nam.
• Kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu trang sức hoặc hàng cao cấp quốc tế.
• Có mối quan hệ tốt trong ngành bán lẻ, đặc biệt là các kênh bán hàng cao cấp.
• Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
- Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...
Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1969
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,