Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...
- Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...
- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.
- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.
- Tương tác, hỗ trợ NVKD:
- Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...
- Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.
- Lập báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 1995-2001, chiều cao ≥1m58
- Có kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (ko thường xuyên, đi 1-2 lần/tháng)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần (07h35-11h30 & 13h-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (9-10tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).
- Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...
Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1969
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,