Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Huhtamaki Flex Packaging Việt Nam được thành lập năm 2004, trở thành công ty bao bì mềm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp nhất thông qua bao bì được thiết kế để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng của khách hàng – được hỗ trợ bởi chất lượng và độ tin cậy dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2004: Công ty được thành lập
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là – giúp những sản phẩm tuyệt vời đến tay nhiều người hơn, dễ dàng hơn... Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn, thông qua bao bì, để mở ra cơ hội tại các thị trường và lĩnh vực mới.