Mô tả công việc
- Nhận data từ Marketing, tư vấn sản phẩm tới khách hàng
- Trực điện thoại, tiếp nhận tư vấn và xác nhận lại đơn hàng của khách hàng qua điện thoại & website, fanpage.
- Chốt đơn hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, xếp lịch giao hàng, chuyển phát hàng hàng ngày.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao đơn hàng.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận + BGĐ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp
- Trung thực, tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-9 tr + % hoa hồng. Thu nhập 13-18tr/ tháng .
- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 (NGHỈ BẤT kỳ 1 ngày trong tuần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết; Teambuilding, Lương tháng thứ 13,…
- Hưởng phép năm và xét tăng lương hàng năm
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.