Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua điện thoại, thư từ, e- mail hoặc trang web, các đơn đặt hàng do bộ phận kinh doanh mang về
Phân tích số liệu, hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Thực hiện báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing, dược,...
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng Dược phẩm, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí hỗ trợ bán hàng.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Ngoại hình ưa nhìn, từ 24 tuổi- 35 tuổi.
Quyền lợi
Đóng BHXH đầy đủ
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội huấn luyện: có cơ hội tham dự các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Du lịch trong và ngoài nước.
Lương: bao gồm Lương cứng + Thưởng hoa hồng theo doanh số .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:35:02
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.