Mô tả công việc
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Truyền đạt chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
Thay mặt Tổng Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
Chủ động giải quyết vấn đề khi phát sinh trong quá trình quản lý dự án cùng với các TBP phòng ban liên quan, đối tác liên quan nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và kết quả bán hàng.
Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu theo quy định lưu trữ dữ liệu hoạt động của Công ty.
Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Truyền đạt chỉ đạo của ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho ban Tổng Giám đốc.
Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Tổng Giám đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Tổng Giám đốc chu đáo, chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
Làm việc nhóm, độc lập.
Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:25:02
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự.
Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm
Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.