Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách các hoạt động Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch Digital cho sản phẩm, dịch vụ theo định hướng thương hiệu và mục tiêu doanh số của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng và dịch vụ liên quan đến công việc mình phụ trách.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo bán hàng và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS/ZMS Marketing, …)
- Dự báo xu thế Digital trong từng năm để cập nhật và điều chỉnh kịp thời cho công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm các kênh Digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội …) một cách hiệu qủa đạt mục tiêu được giao – Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện triển khai nội dung và hình ảnh cho các kênh Digital.
- Ứng dụng AI vào các hoạt động Digital để tối ưu hiệu quả và giảm tải công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Chủ động và độc lập quản lý, tuyển dụng, training nhân viên mảng Digital mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
- Kinh nghiệm 3 năm Marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm thiết kế Website.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh Digital Marketing.
- Biết cách ứng dụng các công cụ Online Marketing – Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu. – Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Kỹ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM, BI.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án – Tiếng Anh thành thạo.
- Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch Marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự.
Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm
Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.