BA GPS
Mô tả công việc
- Nhận toàn bộ Mục tiêu và Doanh thu kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Triển khai Chiến lược và Nội dung thực hiện công việc đến Nhân viên kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát để hoàn thành mục tiêu của nhân viên kinh doanh vùng phụ trách.
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai công việc cùng NVKD vùng
- Chịu trách nhiệm việc thực hiện của nhân viên kinh doanh vùng.
- Triển khai các chương trình thị trường trọng điểm và chịu trách nhiệm kết quả thị trường vùng phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý giám sát bán hàng và có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng tiềm năng
- Từng làm vị trí GSBH tại các đơn vị liên quan dầu nhớt, ô tô, vận tải, hãng xe, bảo hiểm tàu xe,... là một lợi thế
- Có khả năng xây dựng đào tạo đội ngũ bán hàng, làm việc có kế hoạch, chịu được áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Độ tuổi: Từ 35-45 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-35 triệu (Lương cơ bản từ 15tr + lương hiệu suất công việc + lương doanh số)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h45
- Được hỗ trợ chi phí công tác, chi phí xăng xe di chuyển
- Hưởng các trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm: Được đóng toàn bộ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ mát/du lịch cho cán bộ Nhân viên
- Quà sinh nhật/Quà cưới
- Các phúc lợi dành cho con em Cán bộ nhân viên.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.