Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Chuyên viên hành chính nhân sự
ohnan Việt Nam
71 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo công tác về hành chính tổng hợp

  • Đảm nhận các công việc liên quan đến quy trình/thủ tục Hành chính toàn bộ công ty và giám sát chi nhánh
  • Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên thuộc BPHC thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ. Quản lý và giám sát các công việc của nhân viên
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để tạo nên sự gắn kết cho các thành viên trong Công ty.
  • Quản lý An ninh và An toàn lao động
  • Quản lý các tác hành chính bên nhà chủ tịch
  • Phối hợp với quản lý HK khách sạn để sắp xếp công việc phù hợp
  • Quản lý đội ngũ bếp ăn nấu cho BLĐ

2. Thưc hiện thủ tục bảo hiểm bắt buộc

  • Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
  • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
  • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
  • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
  • Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn của CBNV theo quy định của Công ty.
  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV

3. Các công việc khác

  • Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách hành chính nhân sự chung của công ty…
  • Thực hiện tốt các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng phát triển văn hoá, gắn kết nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, chấm công tính lương khi vào mùa cao điểm
  • Các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học hoặc tương đương                                                                                                                                                                                                                                                                     
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm ưu tiên mạnh hành chính.                                                                                                                                                                                         
  • Nắm vững về Luật Lao Động, Luật BHXH và ứng dụng thành thạo trong công việc Quản trị Nhân sự         
  • Có khả năng gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế là 1 điểm cộng
  • Thành thạo Excel, word
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng lập báo cáo
  • Có khả năng làm MC                                                                            
  • Là người có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, dễ gây thiện cảm với người khác.
  • Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề về con người.
  • Năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá