Mô tả công việc
- C&B:
Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- PIT: Thuế TNCN
- Các công việc HCNS, Kế Toán liên quan đi kèm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết
- Từng làm các công ty liên quan đến ngành F&B, buôn bán nhỏ lẻ
- Có kiến thức cơ bản về HCNS, Kế toán
- Có kĩ năng mềm về Tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm EFY,HTKK,...Thuế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LCB 10-15TR
- Lễ tết, ngày lễ, những quyền lợi liên quan cơ bản dành cho NLĐ theo Luật Lao Động.
- Thăng tiến trong công việc.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.